Thursday, April 9, 2020

Lắp điều hòa multi cho chung cư

Trong quá trình tư vấn cho khách hàng tại Hợp Phát thì chúng tôi nhận thấy có rất nhiều khách hàng đang còn phân vân, băn khoăn trong việc lựa chọn lắp điều hòa Multi, điều hòa dân dụng hay điều hòa treo tường cho căn hộ chung cư nhà mình sao cho tối ưu và phù hợp nhất.

Vậy liệu có nên lựa chọn hệ thống điều hòa Multi cho chung cư? Hãy cùng Hợp Phát đi tìm câu trả lời nhé.


Trước khi lắp điều hòa bạn cần biết diện tích căn phòng mình định lắp là bao nhiêu? Lắp điều hòa phòng nào? Phòng ngủ hay phòng khách hay lắp hết các phòng?

Nếu bạn có nhu cầu lắp từ 3 phòng trở lên (1 phòng khách và 2 phòng ngủ, ….) thì việc lựa chọn điều hòa Multi là một lựa chọn hoàn hảo. Với việc lắp từ 3 dàn nóng nếu sử dụng điều hòa treo tường thì coi như phần ban công nhà bạn bị chiếm dụng hoàn toàn, mất tính thẩm mỹ, dàn nóng sát nhau làm giảm hiệu suất hoạt động. 


Với những trường hợp khoảng không gian làm lạnh không quá lớn, sở hữu nhiều phòng, phần diện tích ban công hẹp như ở các chung cư thì việc lựa chon điều hòa Multi là một lựa chọn hoàn hảo và tối ưu nhất hiện nay. Hiện nay có trên 70% người sử dụng (phần lớn là các căn hộ chung cư) quan tâm và lựa chọn dòng điều hoà Multi.

Hi vọng với bài viết này bạn sẽ quyết định được việc có nên lựa chọn điều hòa Multi cho căn hộ chung cư nhà mình hay không. Chúc bạn thành công và lựa chọn được một giải pháp điều hòa tốt nhất. Để có thể hiểu chi tiết bạn có thể Xem tại đây

0 comments:

Post a Comment