Friday, April 17, 2020

So Sánh: Điều Hòa Multi Và Điều Hòa Thường - Vì sao nên chọn lắp Điều hòa multi cho chung cư 2 phòng ngủ ?

Hiện nay chất lượng không khí tại các thành phố lớn đang ở mức ô nhiễm đáng lo ngại, mùa hè trong năm cũng ngày càng nóng bức hơn.

Nhằm khắc phục tình trạng đó, chúng ta dễ dàng thấy ở các khu chung cư cao cấp, ai cũng phân vân lựa chọn cho mình hệ thống điều hòa phù hợp nhất với căn hộ của mình để có được bầu không khí trong lành, mát mẻ trong những ngày hè sắp tới. Hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu, so sánh hệ thống điều hòa multi và điều hòa treo tường để có thêm thông tin giúp bản thân lựa chọn loại phù hợp với tổ ấm của mình nhé.

Điều hòa treo tường


- Chúng có giá rẻ, là một điểm rất mạnh khi lựa chọn điều hòa treo tường

- Chúng ta có thể dễ dàng lắp đặt ở các không gian khác nhau trong nhà, nhất là với không gian nhỏ hẹp do chỉ có 2 cụm dàn nóng và dàn lạnh

- Mẫu mã dàn lạnh của điều hòa treo tường đa dạng, dễ dàng tìm ra loại phù hợp với thiết kế căn nhà của bạn

- Khi lắp đặt sẽ dễ dàng được bảo trì, sửa chữa và sử dụng

Điều hòa multi


- Điều hòa multi làm tính thẩm mỹ của công trình được nâng cao một cách có khoa học

- Các dàn lạnh hoạt động theo chế độ khác nhau dù dùng chung dàn nóng. Tùy theo nhu cầu từng phòng mà ta có thể điều chỉnh cho phù hợp

- Tiết kiệm điện

Hi vọng bài viết này sẽ giúp cho các bạn giải đáp thắc mắc trong việc có nên lắp đặt điều hòa multi cho căn hộ của mình hay không. Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc điều hòa phù hợp.

Để hiểu hơn về các dòng điều hòa thích hợp lắp đặt cho căn phòng diện tích bao xin liên hệ qua Hotline: 0247.3040.555 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia Hợp Phát nhé.

>>> Xem chi tiết: Xem tại đây

0 comments:

Post a Comment