Monday, October 7, 2019

Giải pháp tối ưu cho các căn hộ chung cư khi lắp điều hòa

Tại các căn hộ chung cư thì thường được thiết kế gồm 1 phòng khách và 2-3 phòng ngủ. Thế thì câu hỏi đặt ra ở đây là liệu lựa chọn dòng điều hòa nào thích hợp nhất ? tiết kiệm nhất? tối ưu nhất?... Đây chắc hẳn là những câu hỏi thường trực của phần lớn các cư dân sống tại các căn hộ chung cư. Vậy hãy để Điều Hòa Hợp Phát giới thiệu đến bạn dòng điều hòa multi thuộc  hệ thống điều hòa dân dụng.
Điểm chung của phần lớn các căn hộ chung cư đó là ban công thường có diện tích khá hẹp nên việc lắp đặt các dàn nóng nhiều sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến mỹ quan và chiếm nhiều diện tích của ban công. Không những thế còn gây ra các hiện tượng không tỏa hết được nhiệt của dàn nóng dẫn đến giảm hiệu suất và giảm tuổi thọ của máy.
Máy lạnh điều hòa Multi gồm 1 dàn nóng kết nối được với 2-5 dàn lạnh, các dàn lạnh này hoạt động độc lập, không phụ thuộc vào những dàn lạnh khác. Với điều hòa ghép thì có thể có những dàn lạnh khác nhau ví dụ như: dàn lạnh treo tường, dàn lạnh nối ống gió, dàn lạnh cassttle.
Máy lạnh điều hòa Multi Daikin gồm những đặc điểm, cấu tạo tương đồng với máy điều hòa kiểu rời. Nhưng do dùng chung dàn nóng nên tiết kiềm được nhiều diện tích lắp đặt hơn, điều hòa Mutlti Daikin cực kì hiệu quả và tối ưu khi sử dụng và lắp đặt cho các căn hộ chung cư, các căn nhà có diện tích ban công hạn chế.
Điều hòa Multi Daikin giá rẻ mang đến một không thoải mái, thoáng mát, tinh tế cho căn hộ của bạn khi cho phép chủ nhà lựa chọn tới 3 kiểu dàn lạnh khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và thiết kế. Với loại dàn lạnh treo tường – mặt nạ phẳng thời trang áp dụng dễ dàng với rất nhiều không gian.
Loại dàn lạnh giấu trần ống nối gió thiết kế phù hợp với không gian sang trọng. Trong trường hợp căn hộ sở hữu phòng khách thông với phòng ăn thì thiết kế loại dàn lạnh cassette thổi  4 hướng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Ngoài điều hòa Multi thì Daikin còn cho ra dòng điều hòa Multi S với những tính năng sau:

+ Tốc độ làm lạnh nhanh gấp 1.5 lần so với máy điều hòa thông thường.
+ Điện năng tiêu thụ giảm tới 30%, với chế độ tự điều chỉnh công suất sao cho phù hợp giúp máy hoạt động ổn định.
+ Độ bền bỉ cao, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn hộ chung cư, sản phẩm đảm bảo chất lượng đầu ra theo kiểm định.
Chi phí ban đầu thấp là thế mạnh của điều hòa multi S vì chỉ cần một dàn nóng, gia chủ sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí phụ kiện.
Vào ban đêm khi phòng khách không sử dụng điều hòa thì dàn nóng có thể tập trung công suất giúp làm mát phòng ngủ, làm các máy ở phòng này lạnh nhanh hơn. Ngược lại khi mọi người tập chung ở phòng sinh hoạt chung thì lúc này dàn nóng sẽ tập trung để làm mát phòng này.

Thế có nên lựa chọn điều hòa Multi Daikin cho căn hộ?



Với các căn hộ có 1-2 phòng (bao gồm cả phòng khách)  thì nên chọn điều hòa treo tường để tiết kiệm chi phí hoạt động và lắp đặt. Khi đó với việc lắp 1 đến 2 dàn nóng ở bên ngoài ban công thì cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến mỹ quan ban công nhà bạn.

Tuy nhiên, với số lượng phòng từ 3 trở lên thì các bạn nên nghĩ ngay đến điều hòa Multi Daikin hoặc điều hòa trung tâm mini VRF. Điều hòa Multil với việc sử dụng duy nhất  1 dàn nóng sẽ trả lại không gian ban công thoáng mát cho gia đình bạn. Công suất vượt trội lên đến 130%, hệ thống điều hòa Multi Daikin có khả năng kết nối với 3-5 dàn lạnh.

Phía trên đây là những chia sẻ về dòng điều hào multi daikin với những ưu điểm tuyệt vời dành cho các căn hộ chung cư hay những căn nhà với diện tích ban công hạn chế, trả lại diện tích không gian cho gia đình nhà bạn, tiết kiệm tối ưu điện năng thiêu thụ với nhiều cơ chế hoạt động thông minh. Dòng điều hòa multi đang rất được khách hàng ưa chuộng lựa chọn. Hi vọng với những chia sẻ trên đây thì quý khách có thêm sự lựa chọn về dòng điều hòa để trang bị cho ngôi nhà của bạn.


0 comments:

Post a Comment