Wednesday, October 23, 2019

Điều hòa multi mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho các hộ gia đình

Các chung cư cao cấp, các hộ gia đình riêng hay biệt thự phần lớn lựa chọn dòng điều hòa multi như là một giải pháp tối ưu và hoàn hảo nhất hiện nay. Hai hãng điều hòa được khách hàng tin dùng và lựa chọn nhiều nhất là điều hòa multi daikinđiều hòa multi mitsubishi. Với nhiều ưu điểm như: Tiết kiệm không gian lắp đặt dàn nóng, đa dạng dàn lạnh, tiết kiệm điện năng, điều khiển thông minh, lắp đặt linh hoạt... là những lợi ích chỉ có ở giải pháp điều hòa này mà không phải chị em nào cũng biết đến.

1. Tiết kiệm không gian

Hiện nay, đa phần các chung cư hay biệt thự cao cấp đều có những quy định khắt khe trong việc lắp máy đặt điều hòa không khí. Mật độ dàn nóng máy điều hòa không được quá dày ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của tòa nhà. Thông thường, một căn hộ chung cư có ba phòng sẽ cần ba chiếc điều hòa để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, nếu sử dụng máy điều hòa cục bộ thì việc bố trí ba dàn nóng bên ngoài là cực kỳ khó khăn, hầu hết đều phá hỏng cảnh quan bên ngoài, đặc biệt là với các căn chung cư có diện tích ban công khá hạn hẹp.

Lựa chọn điều hòa Multi là giải pháp tối ưu nhằm tiết kiệm không gian cho căn hộ của bạn. Chỉ cần một dàn nóng mà kết nối được 2-5 dàn lạnh. Dàn nóng nhỏ gọn nên việc lắp đặt cũng khá linh hoạt, giảm bớt cản trở cho không gian bên ngoài.

Chị Huyền Thu (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Hôm mới nhận nhà, ban quản lý yêu cầu mỗi căn hộ chỉ được lắp tối đa 2 dàn nóng nên tôi khá lo lắng vì có tới 4 phòng cần lắp đặt điều hòa. Tôi cứ nghĩ điều hòa nào cũng kèm theo cục nóng, hóa ra có loại chỉ cần một dàn nóng mà vẫn đảm bảo lắp được cả nhiều dàn lạnh cho nhiều phòng.”


2. Mẫu mã dàn lạnh đa dạng

3. Tiết kiệm điện năng

4. Các chế độ thông minh

5. Lắp đặt linh hoạt và tiết kiệm chi phí


Điều Hòa Hợp Phát tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm điều hòa như điều hòa dân dụng, điều hòa thương mại, điều hòa trung tâm, điều hòa công nghiệp, ... của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như Daikin, Panasonic,...với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khi bạn mua hàng tại Hợp Phát cũng sẽ được giảm giá với mức giá cực ưu đãi thách thức mọi đối thủ trong ngành điều hòa không khí. Muốn mua được điều hòa chất lượng tốt với nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại, dịch vụ tốt thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi hay bạn đang có nhu cầu tư vấn có thể liên lạc để được chuyên gia tư vẫn miễn phí cũng như giới thiệu đến quý khách các sản phẩm mới.

0 comments:

Post a Comment